พ่อค้าหัวใสอยากได้เงินเยอะต้องเปิดเว็บไซต์ร้านออนไลน์

ร้านออนไลน์

ร้านออนไลน์

พ่อค้าหัวใส หลายคนหากว่าต้องการจะขายของให้ได้มากๆ ให้หันมาเปิดร้านออนไลน์จะดีกว่า โดยเราดูได้จากยอดขายกล่องเก็บรองเท้าของหลายคน น่าจะขายได้ดี เพราะว่าหากว่าเป็นบ้านเดี่ยวหรือหมู่บ้านจัดสรรจะต้องการมีการจัดวางรองเท้าที่เป็นระเบียบ ก็ต้องซื้อกล่องใส่รองเท้ากัน โดยเขาจะมีการขายโดยอดีตนักบอลทีมชาติไทยอย่าง ณรงค์ชัย วชิรบาล

ซึ่งเปิดร้านออนไลน์ขายกล่องเก็บรองเท้า โดยคิดว่าเขามีการไปส่งเองกับมือเลยด้วย ถึงแม้ว่าจะเสียค่าน้ำมันแต่ว่าเขาก็มีการเก็บเงินค่าน้ำมันเหล่านี้จากลูกค้า และเรื่องการวางแผนการจัดส่งคุณบังคับไมได้หรอกว่าจะไปส่งละแวกนี้ โซนนี้เหมือนกันมดในทุกวัน เพราะว่าบางครั้งคนในละแวกบ้านใกล้เคียงกันไม่ได้หมายความว่าเขาจะสั่งของวันเดียวกัน

ดังนั้นคนที่จัดส่ง หรือพ่อค้าก็ต้องรู้ในจุดนี้ด้วย เรียกว่าการเปิดร้านออนไลน์ เป็นการทำมาหากินที่สุจริตอีกอาชีพหนึ่งที่ไม่จำเป็นต้องไปขโมยของใคร หรือหากว่าพ่อค้าไม่ได้เดินทางไปส่งของเองก็สามารถแพ็คของส่งทางไปรษณีย์ก็ได้ หรือว่าฝากส่งทางผู้ให้บริการฝากส่งซึ่งมีหลายเจ้ามากๆ เลย

นั่นทำให้เป็นการเพิ่มอาชีพให้กับคนจัดส่งด้วย และยังไม่ร่วมถึงร้านขายข้าวออนไลน์อีก ที่มีการจัดส่งอาหารทางออนไลน์ ประเภท grabfood ซึ่งก็จัดว่าสะดวกต่อคนซื้อเป็นอย่างมาก ส่วนคนขายก็ต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์ให้คนส่งบ้างและเรื่องของปริมาณอาจจะน้อยลงไป คนซื้อต้องเข้าใจในส่วนนี้บ้างจะได้ไม่ต้องทุกข์ใจ